To create a linkable banner add, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

Cách tốt nhất để kiếm một triệu đô la .

 Làm sau để trở thành triệu phú ( $ ) , liệu nhất thiết có cần kinh doanh bất động sản , tài chính hay công nghệ như cách Warren Buffet, Elon Musk hay Bill Gates đã làm?  👍🏼 



Hoặc mguồn vốn cực khủng để bắt đầu khởi nghiệp ?

Thật ra tiền vốn quan trọng, nhưng cách bạn suy nghĩ quan trọng hơn. 👇🏽

Thay vì tiền, điều bạn thực sự muốn là suy nghĩ như một triệu phú.


Hai mươi năm trước, nếu tôi nói với bạn rằng ngành mà bạn có thể kiếm được hàng triệu đô la là ngành lái xe taxi, bạn sẽ cười. Ngày nay, Uber trị giá hàng tỷ…

Nếu tôi nói rằng bạn có thể trở thành triệu phú bằng cách tham gia vào ngành công nghiệp đóng giày, bạn cũng sẽ cười. Ngày nay Zappos trị giá hàng tỷ…

Rất nhiều câu trả lời ở đây tập trung vào bất động sản, tài chính hoặc công nghệ. Đừng mắc bẫy khi tin rằng chúng là cách tốt nhất để kiếm một triệu đô la.

Bạn có thể trở thành triệu phú trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Đây là những gì bạn cần làm để trở thành triệu phú: Chọn bất kỳ ngành nào và sau đó cô đọng các khung thời gian. Rút ngắn thời gian cần thiết để kinh doanh.

Ví dụ: Chúng tôi thích Netflix vì nó giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Trước đây, khi muốn xem một bộ phim, chúng tôi phải hóa trang, ra khỏi nhà và lái xe đến Blockbuster. Chúng tôi lang thang khắp nơi để xem các bộ phim khác nhau mà không chắc chúng hay hay dở. Sau khi trả tiền, chúng tôi sẽ lái xe trở về nhà và cuối cùng được xem bộ phim của mình.

Netflix thu gọn các khung thời gian chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản.

Kiếm tiền triệu là về các khung thời gian cô đọng.

Đây là một hệ thống với các bước có thể hành động để trở thành triệu phú:

Chọn bất kỳ ngành nào ngay bây giờ. Sử dụng ngành hiện tại của bạn hoặc chọn ngành bạn muốn thử sức. Bây giờ hãy làm theo bảy bước sau để kiểm tra các ngành tiềm năng.

* Xác định quy trình - Bất kể quy trình là gì từ việc mua nhà, gọi taxi, chia sẻ hình ảnh trực tuyến với bạn bè của bạn. Có một quá trình hiện đang tồn tại.
* Liệt kê các bước - Liệt kê mọi bước trong quy trình. Đối với việc mua một ngôi nhà – bạn nhìn vào ngôi nhà mà bạn muốn mua, bạn tìm nguồn tài chính, bạn đưa ra lời đề nghị và bạn chốt giao dịch.
* Loại bỏ một bước - Đây là nơi điều kỳ diệu xảy ra. Xem liệu bạn có thể bước ra khỏi quy trình đó không. Quy trình sẽ hoạt động như thế nào nếu không có bước đó? Đó là nơi mà sự gián đoạn được sinh ra.
* Giảm thiểu các bước - Thực hiện các bước còn lại và rút gọn khung thời gian. Việc cô đọng các bước còn lại sẽ giúp hợp lý hóa quy trình hiện đang thiếu một trong các bước ban đầu.
* Thử nghiệm Quy trình Mới - Tìm một thị trường nhỏ và xem quy trình mới của bạn hoạt động như thế nào. Cần phải cải tiến ở đâu và thị trường đã phản ứng thế nào với quy trình mới này?
* Điều chỉnh - Lấy những kết quả đó từ bài kiểm tra của bạn và điều chỉnh quy trình của bạn. Đây là nơi bạn xoay vòng quy trình của mình để phù hợp với một nhu cầu cụ thể.
* Triển khai - Bạn đã thử nghiệm và quy trình điều chỉnh đã sẵn sàng để phát hành. Bán nó ở mọi nơi nhưng đừng quên lặp đi lặp lại các bước này để tạo ra sự tăng trưởng theo cấp số nhân. Đừng dừng lại một khi nó ra khỏi đó. Kiểm tra lại các bước này để làm cho quy trình của bạn tốt hơn nữa.

Đây là một trong những câu trả lời mà chỉ 5% mọi người sẽ thực hiện.

Tại sao? Bởi vì bạn nghi ngờ về sự đơn giản. Bạn nghĩ rằng trở thành một triệu phú là bí mật phức tạp này. Đó là lý do tại sao bạn đang tiếp tục đọc thay vì lấy giấy bút ra và làm theo bảy bước.

Tôi biết vô số người bán bảo hiểm, giấy, nhà vệ sinh, v.v. mà không cần bằng cấp. Ban đầu, họ gặp khó khăn khi bán dù chỉ một sản phẩm mỗi tháng, và bây giờ họ bán hàng trăm nghìn sản phẩm trong một tháng. Tại sao? Vì họ cắt khung giờ liên tục.

Các công ty lớn luôn trải qua bảy quy trình này trong các cuộc họp.

Đây là những gì đã làm cho mọi người hàng chục triệu đô la.
Theo Quora

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

To create a link able banner ads, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

© Tiếp Thị Kinh Doanh

plug-ins