To create a linkable banner add, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

Lưu Diệc Phi khoe cơ thể khỏa thân từ phía sau

Mỹ nhân khoe lưng trần trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi chưa phải số 1! - 3

Trong phim Dạ khổng tước (2015) có cảnh Lưu Diệc Phi khoe cơ thể khỏa thân từ phía sau, để lộ tấm lưng trần và hình xăm bướm mang tên "Dạ khổng tước" khá lớn.


Mặc dù cảnh phim này được cho là khá lộ liễu nhưng nữ diễn viên sinh năm 1988 cho rằng, những gì người xem thấy trên màn ành sẽ khác biệt hẳn ảnh chụp vô hồn.

Cô khẳng định những cảnh trần trụi trên phim đều được thực hiện kín đáo và nghệ thuật: “Về cơ bản những cảnh hở quá nhiều đều được cắt ngay từ bản nháp rồi”, Lưu Diệc Phi tiết lộ.



Trước đó, nhân vật đại mỹ nữ Điêu Thuyền/Linh Thư của Lưu Diệc Phi cũng từng có cảnh tắm cùng đám cung tần và khoe lưng trần trong bộ phim Đồng Tước đài (2012).





Ngoài ra, Lưu Diệc Phi cũng đã phá bỏ hình tượng “ngọc nữ” khi để lộ tấm lưng trần cho vai diễn ma nữ Nhiếp Tiểu Thiên trong Thiến nữ u hồn (2011).

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

To create a link able banner ads, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

© Tiếp Thị Kinh Doanh

plug-ins